• Trang

  • Tháng Bảy 2008
    H B T N S B C
     123456
    78910111213
    14151617181920
    21222324252627
    28293031  
  • Trang Quản Trị Blog

Phạm Quỳnh Anh vừa chia tay bạn trai!

Trong một lần trò chuyện, khi chúng tớ hỏi: Lúc phải nghe lời nói chia tay từ bạn trai, Quỳnh Anh có khóc không?”, Quỳnh Anh cười buồn : “Mình không khóc, chỉ là bụi bay vào mắt”

Trong quán café sao lại có bụi? Bụi bay vào mắt thì mắt sẽ có nước! Vậy phải chăng chị ấy đã nói dối? Chị ấy có khóc không?

Quỳnh Anh kể lại: “Hôm đó là buổi tối cuối tuần, anh ngồi cạnh tôi tại quầy bar trong một quán café, cũng chính nơi đó, chỗ ngồi đó cũng là nơi mà ánh mắt chúng tôi giao nhau lần đầu tiên. Bỗng dưng hôm ấy không có tiếng nhạc văng vẳng như thường lệ, không khí thật yên lặng, anh yên lặng, tôi yên lặng. Linh cảm con gái cho tôi cảm giác được có chuyện gì đó trong long anh, hơn 1 giờ chúng tôi không nói 1 lời. Dường như anh cũng biết tôi có sự linh cảm ấy, nên anh đã dành cho tôi thời gian đủ để chuẩn bị đón nhận 1 thông điệp từ anh.

Thực ra tôi cũng nóng lòng và bồn chồn lo lắng, thật kì lạ, chúng tôi đã từng có những lúc cả ngày bên nhau không nói tiếng nào mà cả 2 vẫn cảm thấy ngọt ngào và ấm áp. Nhưng giờ đây, tại nơi mà chúng tôi gặp nhau, nơi mà đã chứng kiến rất nhiều kỉ niệm của hai đứa, chỉ mới hơn 1 giờ “ngồi đồng” mà với tôi nó như dài bất tận. Nhưng vì lòng kiêu hãnh của con gái, vì tự tin với tình cảm mà tôi dành cho anh ấy, tôi đã không làm cái điều mà con tim mà cái đầu bướng bỉnh của tôi cứ sai khiến: hỏi anh có phải là anh đang chuẩn bị nói ra điều gì đó mà tôi không muốn nghe hay không?

– Có lẽ… con đường của chúng ta khác nhau. Có lẽ… uhm, mình sẽ vui hơn nếu là bạn của nhau. Mình chia tay em nhé!

Tai tôi nghe rõ từng tiếng ậm ừ ngập ngừng của anh, nghe rõ từng âm thanh tiếng anh bẻ khớp tay khi đang nói. Với chừng đó thời gian chuẩn bị, chừng đó biểu hiện tôi biết rằng anh cũng rất khổ sở để nói ra, vì sao ư? Vì anh là người con trai dễ thương nhất và tử tế nhất, vì… anh cũng biết rằng tôi cũng như anh, và… tình yêu tôi dành cho anh cũng thật nhiều. Giờ đây không chỉ là tôi đau, mà dường như anh cũng rất căng thẳng, anh vuốt mồ hôi trán liên tục. Đến lúc này tôi mới biết mình yêu anh nhiều hơn tôi nghĩ, tôi đã không khóc, dứt khoát là như thế, vì muốn anh thanh thản. Mọi sự quan tâm của anh nếu tôi khóc cũng chỉ còn là thương hại. Lòng tôi không khóc, nhưng nước mắt chẳng có lí trí để nghe được tiếng lòng.

– Em khóc à? -Anh hỏi và loay hoay tìm khăn giấy

– Em không khóc, chỉ là bụi bay vào mắt…”

Đọc đến đây cả nhà cứ bình tĩnh đi nào, thực ra đó chỉ là một câu chuyện mà Quỳnh Anh nghĩ ra để nhập vai cho tốt trong video clip “Bụi bay vào mắt” (STL: Quang Huy – Hamlet Trương) trong album vol.2 thôi! Trong các cảnh quay của ca khúc này, bạn sẽ bắt gặp những chi tiết của câu chuyện này. Và hôm nay, Quỳnh Anh đã gửi tặng độc quyền bản full của ca khúc này cho độc giả Kênh14 đây, cùng nghe và cảm nhận nhé!

<—-Bấm Vào Đây Để Nghe Nhạc

Bụi Bay Vào Mắt

Bụi Bay Vào Mắt

Em phải thức bao nhiêu đêm và em phải đếm bao nhiêu cay . Đễ thấy em luôn đựoc nếp trong vòng tay anh,mà em nào đang khóc ,bụi bay vào mắt thôi, bụi bay vào đêm trông ngóng chân ai qua thềm. Em phải ước bao nhiêu câu và em phải nếm bao nhiêu đau để mím môi đôi mắt nói anh lời chia tay .. Mà anh nào có lỗi, lỗi do em ko giữ được ng . Vẫy tay chào anh, đường anh đi vắng em rồi. Lặng nhìn anh quay lưng bước đi bụi bay vào mắt chứ em đâu khóc đâu, lần cuối chẳng muốn níu kéo trái tim ngưòi quay về . Nhìn đi anh ơi trời xa, từng cách chim nghiên nghiên cuối con đường, ở nơi đó còn có 1 người mong anh. Lặng nhìn anh quay lưng bước đi bụi bay vào mắt chứ em đâu khóc đâu, dù em đây yêu anh mãi đến từng tế bào. Bụi kia sao bay vào mắt làm khoé mi rưng rưng đến nghẹn ngào thì anh hôm nay và tình yêu của anh cũng là bụi trong mắt em thôi

Lặng nhìn anh quay lưng bước đi bụi bay vào mắt chứ em đâu khóc đâu, lần cuối chẳng muốn níu kéo trái tim ngưòi quay về . Nhìn đi anh ơi trời x nghiên cuối con đường, ở nơi đó còn có 1 người mong anh.

Lặng nhìn anh quay lưng bước đi bụi bay vào mắt chứ em đâu khóc đâu, dù em đây yêu anh mãi đến từng tế bào. Bụi kia sao bay vào mắt làm khoé mi rưng rưng đến nghẹn ngào thì anh hôm nay và tình yêu của anh cũng là bụi trong mắt em thôi.

19 bình luận

  1. hay wa’

    • minh ko tin vao nhung j quynh anh ke.neu do la moi tinh dau cua quynh anh thi minh co the tin dc.neu ko fai la tinh dau thi ko tin dc.nguyn tac chi ra rang ko bao jo tin dc ca sj

  2. em cung xin chia buon cung chi. chi hay co gang vuot wa dieu do nha.em la fam ham mo chi rat cuon say.nen chi hay dung tu huy? hoai minh nha.em cam on!nho nha chi. co the cho em nick chat dc ko zay? thiet su thi em la fam nhung chang biet nick chat cua chi la gi`?thank chi?hay co gang len. con duong truoc mat chi con rat dai .

  3. chi co gan len. nho nha. chi hay cho em kick chat nha

  4. troi oi
    cang nghe cang hay no’ moi ac’ chu _khoc’ lun oi` ne`

    !!T.T

  5. e^e^ VoVanTam j` j` oi ,
    fam la j` zay ban ?? ^^

  6. njk tui ne` : giotmua_muadong2010 ai mun ket ban cu add njk tui nha

  7. ai mun lam wen zoi peheo hok ?

  8. njk ne : giotmua_muadong2010

  9. Fucking shit ! Những bài loại như thế nào nên vứt vào sọt rác kẻo ô nhiễm báo chí. Thừa hơi quá. Vãi cả đái…

  10. chuc chi se som tim duoc nhieu hanh phuc va dat duoc nhung gi mong doi.em rat nguong mo chi,chuc nhung gi tot dep nhat ve ben chi ^…^

  11. chi fai co li do nao do thi ban trai chia tay chi chu

  12. em yeu thjk chi tu hoi chj ra vol.2 em mua nhiu dia lem nghe het dia nay thi bi xuoc roi lai nghe dia khac
    Com album dau tay thi phai cung hay day nhung ma ko hay bang vol 2 dau. Chuyen da the nay rui thi chi co vuot wa hay la ra lam nguoi yeu em de em it hon chi 5 tuoi thui ma. ko sao het dau. yen tam tien nha em nhiu vo ke ko chua het. hi`hi`hi`. hay ko ai muon ket ban voi cong tu nha gjau thi pm nick: nguoitrongmong_1993 nha.

  13. nếu có njk chát của chj, ấy rùi thỳ thông páo cho pà con nửa nha các bạn :-*

  14. thoi chi dung buon
    cai gi roi cung se qua thoi

  15. em ham mo chi lam do
    chi cho em nick chat cua chi dc ko

  16. ki` lạ nếu ct thật thi` QA coa’ ddioong` y’ chia se? choa mọi người hk?
    chắc chắc hk phai? chiện thật vì đây c? la mối yinh` đầu nếu ct se? hkb choa các fan bek dâu

Bình luận về bài viết này