phần mềm kế toán doanh nghiệp sản xuất (Bravo)

phần mềm chuyên dùng cho doanh nghiệp sản xuất, rất hữu ích với việc tính giá nhập kho và xuất kho mà chúng ta vừa học.

tải tại: http://cid-9c1e8e8092fe3e99.skydrive.live.com/browse.aspx/Public

password giải nén là:  k6avb2.wordpress.com

44 phản hồi

  1. Phan mem anh Tien post len co ten nguoi su dung, mat khau thi lam sao tui em load ve su dung duoc ? That vong qua !

  2. Tất cả các phần mềm trên đều là phần mềm bản quyển(cái rẻ nhất cũng hơn 5 chai), nếu anh muốn có user name và password để log vào sử dụng phần mềm, tôi đâu thể để chình ình trên blog được, tôi đâu muốn ngồi bóc lịch đâu. nhưng nếu anh muốn có thể gởi riêng email cho tôi, tôi sẽ hỗ trợ anh.Mong anh hiểu và thông cảm.

  3. Xin lỗi vì trách nhầm anh Tiến !
    Phần mềm Bravo anh giới thiệu không có phiên bản Trial để tham khảo sao anh ? Nếu anh chia sẻ username và password cho nhiều người biết thì có gây khó khăn gì cho anh không ? Em chỉ sợ làm phiền đến anh thôi ! (Em là Mrs chứ không phải là Mr đâu !) Cảm ơn sự nhiệt tình của Anh !

  4. Dạ không có gì!theo ý kiến cá nhân của mình đây là phần mềm rất hay, sử dụng dễ dàng nhưng giá cả hơi cao. Bản dùng thử trong 1 tháng mình có, nếu cần chị cứ liên hệ với mình. Mình hay ngồi hàng ghế thứ 4 trong lớp bên trái, Chúc chị ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc.

  5. Hôm nọ trên lớp tôi đã đưa chọ chị tài khoản để đăng nhập, không biết chị có log vào được không ạ?nếu sai username hay mật khẩu chị cứ nói lại để tôi kiểm tra nhé. Cảm ơn chị Thanh đã quan tâm tới blog của lớp

  6. Anh Tiến ơi !
    Vừa đánh username vào, click vô phần “CHẤP NHẬN ” thì tự động thoát khỏi màn hình luôn, không vào được Anh ơi !

  7. Vâng! thành thật xin lỗi chị về sự cố này, trên máy của tôi thì bình thường. Để tôi remove nó ra rồi cài lại thử xem sao. chị chờ tôi 1, 2 ngày nhé?tôi sẽ báo lại cho chị sớm nhất

  8. Mình không phải là thành viên của lớp. Nhưng mình thấy phần mềm kế toán Fast Accounting mà mình đang sử dụng dùng thích lắm. Bravo mình cũng dùng rồi, cũng bình thường nhưng giá lại cao

  9. Mình không học lớp các bạn, nhưng mình rất mong các bạn giúp đỡ (nhất là anh Tiến) để mình có thể sử dụng được PM Bravo. Mình đi xin việc mà cty cứ yêu cầu là phải biết các PM thông dụng (FAST, BRAVO, MISA..). Mình cũng tìm trên mạng xem có lớp dạy về các PM nhưng chỉ ngòai HNội không có ở TPHCM (chỉ dạy tòan excel). Mua về thì mắc quá, chỉ còn biết nhờ vào các bạn thôi. Cảm ơn các bạn nhiều! Mail của mình:
    huongsen_79@yahoo.com

  10. Thực tế đúng như chị phản ánh, tại SG rất khó tìm được 1 chỗ nào chuyên dạy phần mềm Kế Toán chất lượng. Tôi cũng là 1 người đã dạy môn này nên rất hiểu những khó khăn trong việc dạy và học. Thực tế tại các doanh nghiệp việc ứng dụng phần mềm Kế Toán vào nghiệp vụ kế toán là đương nhiên. Tại TPHCM theo ý kiến chủ quan của tôi chỗ anh Minh là tương đối nhất nhưng chỉ có dạy phần mềm AcSoft mà thôi, còn các phần mềm khác cách sử dụng cũng na ná giống vậy. Nếu chị thích có thể gặp trực tiếp tôi và anh Minh để trao đổi về điều này

  11. xin vui long chi cho toi biet lop hoc phan mem ke toan,va se hoc nhung j?thanks!!!!!!!!!!!!!

  12. Anh tien cho em sdt de em lien lac voi anh duoc ko a.
    Em can anh giup do

  13. Gan day cty toi duoc cty Lac Viet moi tham gia lop training mien phi ve phan mem AccNet nhung ban ron qua toi ko du dc,cung hoi phi. Cac anh,chi lien he voi ho xem sao.DT: 8423333

    • Hi các bạn ơi, mình có biết một chương trình đối tác với Lạc Việt, nếu các bạn tham gia sẽ được học sử dụng phần mềm AccNet – THI – cấp chứng nhận “chuyên viên tư vấn giải pháp” còn có cả bản demo để các bạn đi làm việc đấy, chương trình này hiện đang dành huê hồng khá hấp dẫn cho đối tác, các bạn thử liên hệ với chi Duyên – Công ty CP TH Lạc Việt thử xem (mobile: 0903885588)

  14. Bên Bravo đang chào giá phần mềm kế toán cho công ty em. Giá hơi cao, em còn đang phân vân.
    Nếu được anh Tiến cho em user & pass để dùng thử thì tốt biết mấy.

    Duongvo@nghiathanhfareast.com

  15. Khong biet phan mem A gioi thieu la cai em can tim khong ? Em muon tim hieu ve phan mem ke toan san xuat BRAVO 5.0. Giusp em voi?

  16. Minh muon tim hieu phan mem ke toan tren Exell cua ban. Ban co the cho minh tim hieu ve phan mem ke toa san xuat BRAVO 5.0. Giup minh voi nha. Cam on ban rat nghieu

  17. Mail cua minh: thienthuysg@yahoo.com.vn
    nho huong dan cho minh cai dat nha.

  18. anh Tiến ah! em đang muốn tìm hiểu thực tế về phần mềm BRAVO, em muốn sử dụng thử phần mềm này, anh có giúp em được không ạ?

  19. anh Tiến ah! em đang muốn tìm hiểu thực tế về phần mềm BRAVO, em muốn sử dụng thử phần mềm này, anh có giúp em được không ạ? nếu được a gửi dùm qua mail cho em nhé: haxuyen217@gmail.com. Cảm ơn anh!

  20. Chào anh Tiến !
    Em cung dang cần tìm hiểu xem phần mền bên anh , anh có thể gửi những thông tin về phần mền của anh va báo giá cho em dc ko? nếu có gì anh gửi qua Mail cho em nha!
    Thaodcpa@yahoo.com.vn
    Mong câu trả lời cua anh vào một ngày gần nhất!

  21. bác nào muốn mua phần mềm BRAVO ban 5.o, 6.0 và 6.3 thì liên hệ với mình qua sdt 0944800980, giá các bản này là 1tr5

  22. anh tiến ah! e la sinh viên mới ra trường công ty e đang làm cung mới tải PM BRAVO nhưng chưa biết cách sử dụng a có thể cho e biết học PM này ntn không ah.Và e có thể tải PM về máy riêng được không. a giúp e với naz’!
    Thanks a nhìu nhìu

  23. ANH UI
    EM MUON NGHIEN CUU PPHAN MEM CUA ANH
    SAO TIM HIEU KHPO WA NE
    ANH GIAI THICH JUM EM NHE
    AM DANG HOC KE TOAN MA

  24. Cho mình hỏi một chút, mình cũng đang học kế toán nhưng phần xuất nhập kho mình không hiểu mấy có thể gửi phần mềm vào thư cho mình được không mình cảm ơn rất nhiều.

  25. Tôi thấy cái này sẽ giúp các bạn. Phần mềm này cho free.
    http://smartkey.vn/product-update?cat=49&parent=16

  26. em muon hoc gio mon ke toan doang nghiep san xuat

  27. Chao cac ban!
    Ben minh dang muon su dung phan mem ke toan nhung chua biet nen sd phan mem nao thi thich hop. Minh thay nhieu nguoi gioi thieu nen dung PM Bravo.
    Cac ban oi, ai co ban demo cua PM nay khong giup minh voi

  28. Em muốn tải bản dùng thử của Bravo nhưng không biết làm thế nào. Bữa trước có tải thử một bản nhưng không thể vào được dù đã biết tên đăng nhập và pass, ức chế thui rùi.
    Anh (chị) nào có phần mềm Bravo bản dùng thử thì cho em xin với. Em mới tập dùng phần mềm nên chưa biết gì nhiều, muốn dùng thử cho biết.
    Mọi chi tiết xin gửi về Gmail: thuhienvn88@gmail.com
    Rất mong được các anh chị giúp đỡ em.

  29. ban Tien co the gui cho minh user va pass duoc khong mail cua minh:
    rambo2002vn2002@yahoo.com
    thanks!

  30. Các anh chị ơi. Sếp e đang định mua pm Bravo để xài nhưng không biết giá cả thế nào. PM bản quyền ý. Cả nhà có thể cho em biết giá của nó ko? E cám ơn.

  31. bạn gửi cho minh use name va pass qua mail nay dum minh nha! Cảm ơn bạn.

  32. bạn gửi cho minh use name va pass qua mail nay dum minh nha! Cảm ơn bạn: phanthanhphuong90@gmail.com

  33. chào bạn, phía cty của mình hiện tại cũng có dự định triển khai PM Bravo, mong bạn có thể chia sẽ để mình có thể dùng thử PM xem nó hoạt động như thế nào, nếu được bạn có thể gửi mình qua email bosco1303@gmail.com nhé

  34. E chào A Tiến ạ! A ơi em đang phỏng vấn vào công ty sản xuất sử dụng phần mềm bravo nhưng vì em chưa sử dụng phần mềm này nên nhờ a chia sẽ để dùng thử phần mềm này được ko ạ, nếu được a có thể gởi qua email dùm e tuyetanh00026@gmail.com.
    E cảm ơn a nhé!

Gửi phản hồi

