SPSS- Phần mềm phục vụ môn học “Kinh Tế Lượng”

Theo như yêu cầu của nhiều anh chị, tôi đã up lên toàn bộ source cài của phần mềm SPSS16. Để tiện tải về máy tôi đã cắt ra thành 5 file, các anh chị tải về rồi giải nén ( máy có winrar)

đường dẫn: http://cid-9c1e8e8092fe3e99.skydrive.live.com/browse.aspx/KinhTeLuong/SPSS16

5 phản hồi

  1. chao ban.minh dang lam mot bai thuc hanh KTL voi eviews but minh ko bit lam ntn?thay bat chuyen het ra word roi nop cho thay,fai nghien cuu ve mot de tai thuc te nao do.jup minh duoc ko?cam on nhiu!

  2. Cac ban oi sau khi minh download 5 file SPSS o tren ve may roi thi lam the nao tiep
    Cac ban noi giup minh nhe
    thank cac ban nhieu

  3. chào bạn,tôi muốn tìm hiểu thêm về phần mền kinh tế lượng tôi muốn nghiên cứu thêm về nó,tôi sẽ phải làm như thế nào,các bàn có thể nói cho tôi biết được không,cảm ơn các bạn rất nhiều

  4. tôi sẽ phải làm thếnào để biết câu trả lời từ phía các bạn vậy.rất mong nhận được câu trả lời sớm từ các bạn,cảm ơn các bạn nhiều

  5. Xin tai lieu. Cam on

Gửi phản hồi

