Giải đáp thắc mắc

đây là nơi mà các anh chị có thể viết tùy ý, viết bất cứ những gì mà các anh chị thích. Những băn khoăn, những điều khó nói, những thắc mắc, tâm sự, chia sẻ…..Hy vọng được các anh chị chia sẻ

14 phản hồi

  1. Các anh chị Lớp K6AVB2 nhớ thông báo cho nhau về địa chỉ BLOG lớp mình để ai cũng có thể cập nhật thông tin về lớp nhanh nhất.

    Lớp phó: Phú Vinh

  2. Tiến oi ! e chỉnh lại giờ trên Blog của lớp mình nha, a thấy dường như là giờ của nước ngoài đó e à.

  3. Dạ! rồi đó anh à, anh thử lại xem sao nhé?blog nhiều chức năng quá nên em đã quên chỉnh tính năng này

  4. Nếu có thể mong anh Tiến viết một bài hướng dẫn cách sử dụng Blog. Tôi quen dùng Blog 360 nên không rành lắm cách sử dụng Blog này như thế nào. Tôi thử tìm cách đăng kí tài khoản cá nhân nhưng tìm không thấy, có phải là phải vào website chính của WordPress để đăng kí không?

  5. Vâng!cảm ơn chị, tôi cũng đã nghĩ đến điều này, nhưng hơi bị thiếu thời gian. Chắc chắn trong thời gian ngắn tới trong mục ” thủ thuật tin học ” tôi sẽ đưa lên bài viết ” khai thác blog wordpress” để hướng dẫn các anh chị sử dụng tốt hơn blog của lớp.

  6. bạn ơi cho mình hỏi
    sao mình download tài liệu môn tin học quản lý được nhưng tài liệu môn lý thuyết tiền tệ không được vậy. Mình đã thử lại nhiều lần rồi. Bạn có thể gửi tài liệu đó sang gmail của lớp dùm mình được kg?

  7. Cản ơn bạn
    à, bạn gửi dùm qua mail của mình nha. hình như mail của lớp kg tồn tại nữa thì phải

  8. Chào Tiến,

    Ngân có 1 địa chỉ có thể download rất nhiều tài liệu kinh tế, mong sẽ useful.
    http://www.caohockinhte.info/upload/forumdisplay.php?s=ed356258ef82aed59351e6d49c3396df&f=64

    Và đường link bên dưới dành cho các bạn học khoa Kinh tế Đối Ngọai

    http://www.ktdoingoai.com/diendan/register.php?do=register

  9. Chao anh Tien,
    Anh Tien oi cac do an tin hoc quan ly thay goi de tham khao anh co post len blog k anh? Sao em tim khong thay, neu anh co anh dua len blog hoac goi qua email dum em voi nha. Dia chi: tiffavo@gmail.com
    Cam on anh nhieu!
    Chuc anh vui ve!

  10. chị vào đường dẫn sau mà tải:
    http://cid-9c1e8e8092fe3e99.skydrive.live.com/browse.aspx/Public

    các file nén đều có password là : k6avb2.wordpress.com
    cảm ơn chị đã quan tâm tới blog

  11. chao anh Tien.
    A Tien oi khi nao co diem mon ke toan dai cuong thi anh bao cho em biet nhe. Dc mail: hoainamforum@yahoo.com.
    Cam on a Tien, chuc anh suc khoe

  12. oki! nhất trí, khi nào có điểm môn đó mình sẽ email vào địa chỉ mà anh đã đưa.

  13. a oi. cho e hoi: a biet cho nao day lop”phan mem ke toan k a”? thanks a nhiu nhiu

  14. hì hì, lớp mình anh Minh là trùm cái vụ đó đó chị à. Phần mềm kế toán Mỹ, phần mềm kế toán Việt Nam, nói chung là phần mềm chi anh ấy đều siêu. Mà học phí chỉ cần cafe cà pháo, và đừng nói mình giới thiệu là được. Chứ cụ thể trung tâm nào thì mình không rành, mong chị thông cảm.

Gửi phản hồi

