Thông tin cá nhân của sinh viên

Tại đây là nơi các anh chị cung cấp cho lớp 1 chút thông tin cá nhân ( tên, tuổi, tình trạng hôn nhân, địa chỉ mail,đặc biệt là số điện thoại…) để trong lớp có thông tin gì đặc biệt hay khẩn cấp thì các anh chị sẽ được anh Vinh và anh Trung gọi điện thoại trực tiếp (ví dụ: sinh nhật, nhậu nhẹt, lễ tết…). Hy vọng mọi người hưởng ứng nhiệt tình.

20 phản hồi

  1. Birthday: 20/05
    Tel: 0938683386-0983366245

  2. mong la lop minh se that doan ket nhe

  3. Rat vui khi minh cung la mot thanh vien cua lop K6avb2.
    Birthday cua minh la 29/01
    Cell phone #: 093 861 0488
    Minh co mot de nghi nho la nguoi lap ra trang web cho lop minh cung phai cho lop biet quy danh, ngay sinh nhat cung nhu dien thoai de co gi vuong mac trong tin hoc se goi den nho giup do. Cac anh chi va cac ban co dong y khong???????????

  4. tôi rất vui khi nghe chị nói như vậy! nếu chị để ý kỹ giao diện của blog chị sẽ thấy tên tuổi,nghề nghiệp số điện thoại của tôi.hihi!chị thử lại xem sao nhé,chúc chị vui,mạnh khỏe,hạnh fúc.

  5. Ngay sinh: 09/09/1983
    Noi sinh: Khanh Hoa
    Dthoai: 090 771 0609

    Minh rat vui la mot thanh vien cua lop K6AVB2
    Hi vong cac anh chi em trong lop minh se that doan ket va ho tro nhau trong hoc tap cung nhu vui choi hen.

    Chuc ca lop vui ve, khoe, lam va hoc tot !

  6. Xin chào các bạn !
    Trung rất hân hạnh được các bạn tín nhiệm “bầu” làm lớp trưởng. Lý lịch trích ngang mình đây :
    – Ngày sinh : 17/5 ( không phải 19/5 đâu nha )
    – Nơi sinh : TP.HCM
    – Quê quán : TPHCM
    – Chổ ở : Nhà Bè, TP.HCM
    – Số ĐT : 0913 668 683; 0903 666 86 83 ( Các bạn đừng đt khuya quá nha, mình hồi hộp lắm đó ! )
    – Sở thích : Rất thích cái đẹp
    – Ghét : những gì mình không thích !
    – Tính tình : Rất hòa đồng nhưng hay nổi … quạu

  7. trước tiên em xin trân thành cảm ơn sự tham gia của anh Trung, một người với tư cách là giám đốc bận trăm công nghìn việc, thế mà vẫn tham gia blog,điều này khiến giới trẻ như em phải suy nghĩ nhiều lắm. Tiếp theo em xin lỗi anh vì đã không hỗ trợ anh kịp thời vì chỗ làm ở cơ quan em không có sóng điện thoại. Thưa anh! vì đặc tính của blog ( blog nào cũng như vậy) là bất kỳ ý kiến nào đưa lên ( comment) đều phải được kiểm duyệt trước, tránh tình trạng spam blog (hành động của kẻ phá họai). Sau một thời gian ngắn sau khi bấm nút “Submit” thì các ý kiến đưa lên blog sẽ chính thức xuất hiện. Mong anh Trung và các anh chị thông cảm. Một lần nữa cảm ơn vì sự tham gia của anh Trung. Chúc anh Trung và các anh chị dồi dào sức khỏe, thành công trong mọi lĩnh vực, hạnh phúc.

  8. Xin chào các anh chị lớp K6AVB2! trước tiên cho tôi đại diện lớp xin cảm ơn anh Nguyễn Trọng Tiến vì đã bỏ ra rất nhiều thời gian xây dựng Blog và phụ trách Blog như hiện nay, tài liệu lớp cũng như những thông tin liên quan việc học tập, anh Tiến đều giành thời gian rất nhiều và ưu tiên để cập nhật và đưa lên Blog cho kịp thời. Nói chung anh hưởng công việc của anh Tiến rất nhiều. Vì vậy một lần nữa tôi xin đại diện lớp cảm ơn anh Tiến rất nhiều, và chúc anh nhiều sức khỏe, mong anh đầy nghị lực và duy trì phục vụ công việc quản trị Blog của lớp cho tốt.
    Một điều nữa xin các anh chị sv lớp K6AVB2 hãy đưa thông tin cá nhân của mình lên Blog để tiện việc liên lạc và cùng nhau đưa lớp mình họat động tốt trong những năm học chung. “ĐÒAN KẾT & THÀNH CÔNG”.

    Lớp Phó HT.

  9. Xin chào cả lớp K6AVB2, là đại diện của lớp nhưng tới nay mình chưa tổ chức được cả lớp giao lưu với nhau mình ngại quá. Mong các bạn có nhiệt huyết với lớp giúp BCS lớp mình khơi dậy phong trào giao lưu ” Đoàn kết, yêu thương lẫn nhau” nha các bạn. Chúc các bạn luôn vui, trẻ, khỏe, đẹp, yêu đời, yêu người và đặc biệt là yêu lớp mình.
    TB : Các bạn nhớ đưa thông tin cá nhân mình vào Blog của lớp nhé.

  10. Xin chào các anh chị và các bạn!!
    Mình là người chuyên gia đòi tiền các anh chi nè. Hii
    Châu xin “tự giới thiệu” lý lịch trích từ trên xuống của Châu
    Ngày sinh: 11/08/1981
    Nơi sinh: Long An
    DT liên hệ: 0982.823510 – 082679210
    Các anh chị nào có nhu cầu về Tài liệu photo và đóng tiền quỹ lớp thì liên hệ Châu nhé.
    Chúc cả lớp vui vẻ, hạnh phúc và nhiều sức khoẻ!~!!

  11. Phone:0934084626.
    Xin chao tat ca cac ban

  12. Xin chào,
    Tôi xin giới thiệu:
    Ngày sinh: 27/01/1983
    Nơi sinh Tp. HCM
    ĐT: 0983830127 – 08.7268911

    Tôi có góp ý như thế này với các anh chị cán bộ lớp , nếu có gì thất lễ, mong các anh chị bỏ qua
    Theo tôi, các anh chị nên dựa theo danh sách lớp mà chia lớp ra làm nhiều nhóm nhỏ, mỗi nhóm sẽ có một nhóm trưởng để phụ với các anh chị trong việc quản lý lớp, nếu có thông báo hay tài liệu gì ban cán bộ lớp chỉ cần liên hệ với các nhóm trưởng. Tôi thấy mỗi lần thu tiền hay lấy tài liệu rất hỗn loạn, mất thời gian và tội chị Châu quá!
    Cho tôi gửi lời cám ơn anh Tiến đã rất nhiệt tình giúp đỡ lớp. Nhưng có lẽ anh Tiến nếu có thời gian thì thử khai thác và tìm kiếm những tính năng mới của Blog xem sao, tôi thấy viết thông tin cá nhân bằng cách gửi comment thế này có vẻ không ổn lắm. Sẽ rất khó khăn cho anh trong việc tổng hợp thông tin
    Rất mong lớp mình sẽ ngày càng đoàn kết!

  13. Xin trân thành cảm ơn ý kiến đóng góp xây dựng của chị Thủy, chắc chắn không riêng gì blog mà ngay cả tình hình của lớp sẽ đi lên nếu nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý giá như của chị.
    Tôi hiểu cái cách mà các anh chị đưa tin lên blog là rất bất cập và không giống ai, tôi cũng đã nghĩ nhiều cách để khắc phục điều này, nhưng ngặt 1 nỗi mặt bằng chung về tin học trong lớp ta còn khuyết về khai thác Blog quá ( tôi chỉ nói riêng về vấn đề này thôi) nên những giải pháp mà tôi đưa ra rất khó để mọi người cảm thụ. Tôi nói ví dụ như thế này, các anh chị muốn đưa các bài viết giống như tôi đã đưa, các anh chị hãy đăng ký 1 tài khoản đăng nhập blog, chỉ bi nhiêu đó thôi tôi nghĩ cũng là khó rồi. Tôi đang suy nghĩ cách nào đó sao cho hợp lý hơn, thuận tiện hơn cho các anh chị!!!1 lần nữa cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu của chị, nhân dịp 30/4 và 1/5 chúc chị cùng toàn thể gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

  14. Chào Thủy !
    Trung xin đại diện BCS lớp cám ơn sự góp ý của bạn, điều này BCS lớp cũng đã đề cập với GVCN-Thầy Công- tuy nhiên vì hiện nay trường vẫn chưa có danh sách chính xác của lớp mình nên chưa tiến hành chia tổ được. Mong các anh, chị và các bạn thông cảm, rất mong nhận được sự góp ý của quý vi.

  15. Trời ơi! mình bận quá chẳng đi học được gì cả…môn thi lại cũng quên đi thi luôn…minh hi vọng bạn nào cho mình mượn tập để photo thi lần 2 với….hixhix…
    kính mong được sự giúp đỡ của các bạn gần xa..
    xin chân thành cảm ơn tât cả các bạn…hi vọng mình sẽ cố gắng đi học đều..
    ah! mình muốn hỏi mình học hết 1 năm hay nữa năm rùi vậy?

    sdt: 0908101170

  16. Dạ được thôi! Anh Long muốn mượn môn gì?trong lớp, mình không đi học thường xuyên càng không chép bài đầy đủ nhưng có thể giới thiệu cho anh Long được!Nếu được mình gặp nhau trên lớp anh Long ha?
    Chính thức mình đã học được hơn nửa năm ( thời gian bắt đầu học là tháng 12/2007), còn nếu nói về học kỳ thì mình đang học học kỳ II, thầy Công nói học hết môn kinh tế lượng của thầy Duy lớp mình sẽ chia làm 2 lớp (lớp Kế Toán và lớp đối ngoại học riêng).

  17. Chào các bạn,
    Mình xin thành thật khai báo
    Họ và tên: Đỗ Thị Thu Thủy
    Ngày sinh: 31/07
    Quê quán: Long An
    Số ĐT: 0904 423 870
    Mình mong lớp sẽ thật đoàn kết, luôn vui vẻ. Học hết sức , chơi hết mình nha. Có độ nào nhớ hú hú tui nha !!!!

  18. Dear các bạn lớp K6aVb2,
    Thật buồn khi chúng ta phải tách ra sau một năm học cùng với nhau. Một năm, thời gian cũng ko dài mà cũng ko ít, mặt dù ai cũng có công việc bận rộn, nhưng chúng ta đã có những khoảng thời gian bên nhau, cùng nhau học tập, làm việc (đề tài), trò chuyện, vui chơi…Hi vọng rằng lớp K6aVb2 mãi mãi là một. Chúc các bạn vui và thành đạt.

    Br,
    Name: Nguyễn Quốc Tuấn
    Birth: 10/08
    Phone: 0902 505888
    Hometown: Bình Dương

  19. Birth: 06/06
    Phone: 0908235761
    Hometown: Long An
    Chào các Anh Chị và các bạn.Mọi người có thông tin thi cử thì báo với minh nhe.
    Anh Trung có lịch thi chưa vậy Anh?

Gửi phản hồi

